Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu
Trang Giao Lưu Cựu HS Trung Học Quang Trung Bình Khê - Bình Định

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

DÈ CHỪNG LAU LÁCH CŨNG BỜ TỬ SINH


Mt mình ngi gia thôn trang
Ngóng trăm năm cũ ngóng ngàn năm sau
Ngm sông trôi nước qua cu
Nhìn mây nh núi nhìn cau nh làng.

Trong tre ng nt nhc xinh
Ai thương tre trúc mà mình trúc tre
Thương ơi chim cuc gi hè
Ngàn năm git nước còn mê giếng vàng

Vì ai thc n băng ngàn
Vn cây cây ngã vn trăng trăng rm
Có nm cho rượu si tăm
Có thơ có phú cho trăm năm bun.

Chào em t thu vin phương
Mười năm đt khách còn thương quê nhà
Chào em t bui tình xa
Mây bay bin biếc sương sa bóng chiu

Mt mình ngi gia cô liêu
Bi đò nh bến mà chiu như xưa?
Vô thanh t cõi mù m
Dè chng lau lách cũng b t sinh.
Huỳnh Kim Bửu


1 nhận xét:

  1. Nặc danh14:09 2/12/13

    Một mình chỉ có một mình
    Nhớ ai ai nhớ lặng thinh nhớ hoài

    Kính thầy
    Vivi

    Trả lờiXóa