Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu
Trang Giao Lưu Cựu HS Trung Học Quang Trung Bình Khê - Bình Định

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

HỌP MẶT KHÓA LỚP 1973 - 1980 NĂM 2012


Hằng năm mỗi khóa lớp của Trung Học Quang Trung Bình Khê đều tổ chức ngày bạn bè xưa gặp gỡ. Mồng 5 Tết năm nay (2012), Khóa lớp 1973 – 1980 cũng quây quần lại với nhau tại sân trường cũ. Vài hình ảnh giới thiệu đến mọi người :













Thành thật xin lỗi anh em khóa lớp 1973 – 1980 vì QuangTrung BinhKhe đã đưa hình lên quá muộn.

10 nhận xét:

  1. -Xin cho mình hỏi,sân trường TH Quang Trung à,sao sân trường khg còn cỏ nữa và dọc theo bờ sông còn hàng cây Phượng khg?

    Trả lờiXóa
  2. Lang thang thọt bậy19:06 31/3/12

    Sao một đám đông vậy mà không ai giới thiệu hết?
    Chẳng lẽ Đầu năm gặp nhậu một lần thôi.

    Trả lờiXóa
  3. trần bá nghĩa10:32 1/4/12

    hehe...mấy bà chị của tui ...xinh thiệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehehe ...
      Ông Bá Nghĩa khen ngừ ta giúng tui quá ...

      Xóa
  4. Nặc danh08:30 2/4/12

    KỲ NÀY CHẮC TUI MÉC DZỚI BÀ NGHĨA RẦU ĐÁY NGHEN, ÔNG NGHĨA CHUẨN BỊ LÓT MO CAU SAU MÔNG ĐI !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khen mấy bà chị chớ có gì đâu !?
      Ông Bá Nghĩa mà sợ gì !? sợ ai !?
      Còn tui tui đi kiếm mo cau đây ...

      Xóa
    2. trần bá nghĩa11:28 5/4/12

      có một người là chị ruột của tui đó ông nậu!

      Xóa
  5. Rất mừng vì có nhiều lớp cùng tổ chức ngày họp mặt. . .và càng quý hơn nữa khi các bạn đã chọn trang Blogspot này để chia sẻ thông tin và hình ảnh.
    Mong các bạn học sinh QUANG TRUNG các khóa khác cũng thực hiện như vậy để QUANG TRUNG Blogspot càng sinh động và sống mãi với thời gian.

    Trả lờiXóa
  6. Những buổi họp mặt Quang Trung Bình Khê niên khóa 73-80 không lưu trử hình ảnh nên thiếu những buổi họp phát biểu của học sinh và quý thầy cô.TC rất vui được xem hình ảnh của khóa lớp mình ở đây và được quý anh chị quan tâm.

    Trả lờiXóa
  7. Dưới mỗi hình ảnh, ghi thêm TÊN,LỚP,NĂM HỌC,HIỆU TRƯỞNG,CHỦ NHIỆM LỚP ...( cho Thầy và các Bạn khóa khác biết với ).
    Cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa