Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu
Trang Giao Lưu Cựu HS Trung Học Quang Trung Bình Khê - Bình Định

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

HÃY BIẾT ƠN




Các bạn ơi,
Lâu lắm rồi mình mới có thư về với các bạn. Mình biết các bạn cũng như mình ai cũng đều đang phải bôn ba với cuộc sống, ai cũng đang bận rộn không việc nầy thì việc nọ. Từ trong cuộc sống, có thể người nầy gặp nhiều may mắn, có thể người kia có số phận chưa như mong muốn. Nhưng mình và các bạn ở trường xưa chắc đều có chung một tâm tưởng là cảm ơn đời đã cho ta “… mỗi sớm mai thức dậy có thêm một ngày nữa để yêu thương”, câu mà TrungNguyen hay nhắc, chắc các bạn nhớ.
Thank you, Thank you… Hôm nay mình sưu tầm, gởi về các bạn câu chuyện “Thank you”. Cùng vui các bạn nhé
Nguyetpp



















1 nhận xét:

  1. Tuyệt, quá tuyệt vời bài này của Nguyetpp, dù sự đời là như thế, nhưng không phải ai cũng biết và viết ra được như vậy, thanks QTBK cho ra đời bài./.

    Trả lờiXóa