Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu
Trang Giao Lưu Cựu HS Trung Học Quang Trung Bình Khê - Bình Định

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

QUANG TRUNG BÌNH KHÊ - CHÀO ĐÓN MỪNG XUÂN


Clip Vinhk8quangtrung


3 nhận xét:

  1. Trần Thị Nhân23:10 27/2/15

    Vịnh ơi! xem xong đoạn clip QTBK-Chào đón mừng Xuân của Vịnh, gần 10 phút.Vui - sung sướng- tự hào- thú vị.... và hồi hộp chờ đợi, không biết Vịnh có nhớ đến mặt mình không. Đến đoạn gần cuối, trời ơi, có rồi, trố mắt nhìn cười ha hả, thật sự vui quá! Thấy lòng rộn ràng, nhảy múa cùng với nhịp Xuân. Ấy vậy, lại xuất hiện thêm các khuôn mặt quen quen, phát ghét nữa chứ.
    Cảm ơn Vịnh nhiều.Chúc Vịnh khỏe, đẻ ra nhiều điều bất ngờ nữa.

    Trả lờiXóa
  2. XuanTruongK819:11 1/3/15

    Cảm ơn Quangtrungbinhkheblogspost,com với món quà bất ngờ cho bạn bè và thân hữu với Video clip QTBK chào đón mùa Xuân . Nhac vui và hay quá,làm người xem như muốn cùng bạn bè của trường nhảy múa cũng mùa Xuân . Vinhk8quangtrung mà làm videoclip thì hơi khó mà tìm ra khuyết điểm.
    Những lần này thì có,tìm ra được rồi, (cuoi) bởi vì xem từ đầu tới cuối,hồi hộp muốn chết vì tưởng bạn Vinh đã quên mình rồi. Cuối cùng bạn cũng ráng tìm cho một chỗ cuối, thật khiêm nhường , hú hồn,hơi đau tim chút chút, nhưng sau đó tự nghĩ tại họ mình vẩn T(Trương) ,tên mình vần X, nên bị đứng sau là phải rồi nên tạm tha tội cho người bạn cùng lớp.(cười), Khuyết điểm vừa được tha là làm cho bạn bè hồi hộp vì không biết mình có được ở trỏng không? hihi
    Giải thích như vậy ngỡ tạm yên nhưng suy đi nghĩ lại, vẫn còn tìm ra khuyết điểm của bạn mình ,của Phan trường Vịnh, xem đi xem lại mấy lần, vẫn không thấy hình bóng của anh em nhà họ Phan, người đã bỏ ra rất nhiều công sức để học sinh của trường có một nơi để hội ngộ, để giao lưu . .Tự dưng liên tưởng đến khán giả chỉ biết đến ca sĩ với những bản nhạc hay mà quên đi người nhạc sĩ đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết để hoàn thành tác phẩm của mình...
    Cảm ơn Quang Trung Bình Khê và cảm ơn VinhK8quangtrung với món quà Xuân bất ngờ và thật hay và thật dễ thương này. Chúc mừng năm mới QTBKblogspost.com.

    Trả lờiXóa
  3. lu bu, bận bịu với công việc hàng ngày không vào QTBK, nay có việc mới vào, nghe một lúc nhiều videoclip của VinhK8, thật quá phê: góp nhặt công phu, chọn nhạc, lời tinh túy, sống động tình người, tình quê. Với tôi, QTBK không thể không có VinhK8 được nữa rồi !!!

    Trả lờiXóa