Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu
Trang Giao Lưu Cựu HS Trung Học Quang Trung Bình Khê - Bình Định

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

SẺ CHIA



Sáng hôm qua điện cho Sót hỏi chuyện Phật sự của nó. “Kế hoạch hôm nay đi cánh Bắc”. Câu trả lời của thằng bạn thật ngắn gọn. Nhưng hành trình của nó đã để lại nỗi lê thê đớn đau của “con lũ” đi qua hơn 10 ngày trước.


Ngày 26 tháng 11 năm 2013.

Đoàn thiện nguyện của GĐPT tiếp tục chương trình phân phối quà của Nẫu Cali tiếp tục hành trình. Mỹ thuận, An Chánh, Nhơn thuận (Tây Vinh) An Vinh, Vĩnh Lộc, Dõng Hòa, Thuận Nghĩa... Tang thương! Người già yếu đau ốm, nhà sập, tường xiêu... Nhìn gương mặt thẫn thờ của đôi vợ chồng trẻ bên căn nhà mới xây xong bằng tiền dành dụm được bằng việc lên tận Gia Lai hái cà phê cho người ta. Biết bao nhiêu công sức nặng nhọc giờ đã tan tành. Nghe bà con nói mấy bữa nay cô vợ khóc lóc ngất xỉu mỗi khi thẫy căn nhà sập đổ của mình. Nhìn cụ già ngồi cạy từng viên gạch trên đống đổ nát mong sao dựng lại ngôi nhà... Biết đến bao giờ. Buồn lắm ... buồn lắm!

Chúng tôi đi đến đâu cũng được sự giúp đỡ nhiệt tình của bà con, người thì dẫn đường, người thì đẩy giúp xe (gắn máy thôi) khi bị lún. Sư cô Đức Nguyện - Chùa Bửu Thắng - Nhơn Thuận đi lấy danh sách bà con khó khăn và thay mặt Bà con cảm ơn Đoàn cứu trợ và Nẫu Cali trong nước mắt. Đại Đức Thích Nhật Trường chùa Bửu Long - Mỹ Thuận cho mượn địa điểm tập trung và mời đoàn bữa cơm chay cây nhà lá vườn đầy tình nghĩa.

Tôi là một Phật tử, chưa bao giờ tôi cầu mong cho tôi được giàu sang phú quý. Nhưng lúc này đây tôi ước tôi có được nhiều tiền để được giúp bà con...

Lần nữa lại nói Cảm ơn Nẫu Cali !

Thiiasao


3 nhận xét:

  1. Võ Mỹ Cát17:10 27/11/13

    "Nhưng lúc này đây tôi ước tôi có được nhiều tiền để được giúp bà con..."
    Tiền PHÚC mà sao không ước ao được. Rất ngưỡng mộ những anh em bà con dù ở xa nửa vòng trái đất, vẫn một lòng hướng về mảnh đất nguồn cội.

    Trả lờiXóa
  2. Đau lòng ...!

    Trả lờiXóa