Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu
Trang Giao Lưu Cựu HS Trung Học Quang Trung Bình Khê - Bình Định

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

ĐẬP VỠ CÂY ĐÀN ...


Mất một năm. Cô ôn thi và rồi Cô cũng đậu đại học. 4 năm học, ở ký túc xá ... Cô lại yêu, lần này người Cô yêu nhỏ hơn Cô 5 tuổi và anh ta chơi tuyệt vời tất cả các loại nhạc cụ từ piano, organ, violon, harmonica, ... nhất là guitar (anh học nhạc viện từ năm 4 tuổi cơ mà) Cô mê mẫn tiếng đàn ấy, còn anh thích cái ngờ nghệch, chân chất, mộc mạc, thật thà của Cô ... Có lẽ anh chưa bắt gặp người con gái nào say hát như Cô, vì vậy cả 2 là Trưởng và phó ban Văn nghệ của Khoa. Chủ nhật nào Cô và Anh cũng lén bạn bè chở nhau trên xe đạp vào con suối nhỏ cách trường 2 cây số, mang theo cây đàn, đi ngang rẫy chuối, thửa củ lang, đám khoai mì gặp gì xin nấy, riết rồi dân làng quen mặt (4 năm ít gì), khi ngang qua họ đã để dành sẵn ... Cả 2 cứ mắc 2 chiếc võng nghêu ngao cho đến tắt nắng mới về.

Ra trường Cô và anh rủ nhau về TP. Cô may mắn được nhận làm việc tại một cơ quan nghiên cứu và được ở khu tập thể. Cơ quan ngay gần trung tâm TP.  Lúc này Cô hiểu bản chất của tình yêu ... đây là quãng đời đẹp nhất không thể thốt thành lời. Cô nhận thấy người Cô yêu chân thành : anh là sự cảm thông của Cô, là nửa tốt đẹp hơn con người của Cô. Anh tốt bụng, thông minh, lãng tử ... Anh cho Cô một tình yêu nhiệt thành, nghiêm túc ngự trị trong trái tim Cô. Tình yêu ấy đã được nhen lên từ sự trong trắng, từ ngọn lửa mạnh mẽ của tâm hồn, nó hợp nhất Cô và anh ấy làm một. Cô tràn trề hạnh phúc ...

Lần này người anh Cả của Cô không ngăn cản (vì Cô đã 27 tuổi rồi mà). Mà là gia đình của anh bạn nhỏ hơn Cô 5 tuổi này đã phản đối quyết liệt (có lẽ vì cô lớn tuổi chăng) ... Cô tự đề nghị chia tay.

KyHap
Khóa 6 QuangTrung BinhKhe





2 nhận xét:

  1. Đồ Đi Đồ Lại05:46 5/9/13

    Đập Vỡ Cây Đàn - .
    Đàn ơi … Đàn ơi

    [youtube]http://youtu.be/PByCjtACXLc[/youtube]

    Trả lờiXóa
  2. Kỳ hạp07:14 5/9/13

    Cảm ơn Đồ Đi Đồ lại đã tặng clip thật dễ thương...

    Trả lờiXóa