Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu
Trang Giao Lưu Cựu HS Trung Học Quang Trung Bình Khê - Bình Định

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

NẪU NGON THÌ NẪU CỨ CƯỜI

Tú Gân


Ừ !   ừ !  Nẫu ngon thì nẫu cứ cười …


NẪU NGON THÌ NẪU CỨ CƯỜI

Nẫu ngồi nẫu kể nẫu chê
Nẫu phê sát ván,chọc quê chúng mình !
chong gổ chình ình
Nặng tình hũ rụ cho mình xót xa
Nẫu cười nẫu bảo thịch
Xé phay chấm muối mặn mà tiêu chanh
Nẫu cười đôi mắt nong nanh
Niếc qua nghiêng nước,nghiêng thành nàm thao ?
Nẫu cười nẫu nói thao thao
Lồm en thớt boát biết bââu giờ gièo !
Nẫu cười híp mắt nghiêng đầu
Chừ mô răng rựa….dãi dầu bao phen
En en mua ét hon en ?
Nẫu cười uống riệu nếp đen…..hề hề !...
Chiều nay mưa trải lê thê
Nẫu mang theo cái xàng xê nẫu về !
Nẫu buồn nẫu bảo đi dìa
Trời quơi thấm thía nẫu niềm nhớ quơ
Quí chu cha sướng thấy
Qui Nhơn nằm ở ven bờ biển sâu
Em dìa ghé lại Gò Bầu
Vốn em thích gặm cái đàu cá thu
Thâu nà ! …. đữngthắc cừ
Cừ em e sẽ nát nhừ cái diên
                                           He …he !…
Nẫu ngon !  ….
Nẫu ngon sao nẫu chẳng  “chuyên
Mà !....
Chiên da, chiên thịt đảo điên ngôn từ !
            He …he !… Chuyên gia hay Chiên da
Nẫu ngon !  …
Nẫu ngon Nhơn Hội chắc khừ
Chừ nghe Nhơn Hậu biết từ đâu ra
Muốn tìm tìm chết ông nội cha ! ….
Nẫu ngon giải thích cho ta biết cùng
Thâu rầu !....tai những lùng bùng
Mắt đổ đôm đốm ….. nẫu vùng bỏ đi ….


3 nhận xét:

  1. Thiệt là hay quá chừng!
    Hổng biết "Tú Gân" có bà con dí "Tú Xương", "Tú Mỡ" hông?
    Mà chắc là cũng bà con dí "Tú Bà" luôn chớ?

    Trả lờiXóa
  2. Đã hô Thiệt hay quá chừng ! Có nghĩa là ông TuGan nầy nhất định có dây mơ rễ má với Tú Xương, Tú Mỡ rồi.

    Xét quan hệ bà con không theo Xương, Nạc, Mỡ, Ông, Bà ... nên không rõ TuGan có dính líu gì với Tú Bà hông. Mà muốn xét việc có dính líu hay không thì chắc chỉ chờ TuGan khai ra thôi.

    Nếu TuGan khai ra chưa chắc tui đã tin. Giống như tui, tui nói về tui bao giờ tui cũng nói tốt cho tui Giống khư ... Khó nói nữa quá BuuChau ...

    Trả lờiXóa
  3. Để tui bật mí cho {Tú Gân là anh Tú Vo,
    cháu "TÚ lớn " } đó!đổ đom đóm chưa?
    nhưng mà,
    Trới Quơi sao nẫu bỏ đi
    nẫu chơ mặc nẫu chứ ri chành ành
    cá gô rụ thịch ngon nành
    lồm en thớt boát niếc nhanh mô chừ
    chiên gia nói dóc chắc khừ
    nàm thao Nhơn Hậu thắc cừ đững chơ
    chui cha đàu cá thấy mơ
    trời quơi sao nhắc nhớ quơ quá chừng
    thâu mai rủ nẫu dìa cùng
    nẫu phơ mặc nẫu sao dùng bỏ đi ?!

    Trả lờiXóa