Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu
Trang Giao Lưu Cựu HS Trung Học Quang Trung Bình Khê - Bình Định

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

THÙY LINH - TRẦN NGỌC MY

Thùy Linh cùng anh em đêm sinh nhật lần thứ nhất Trang QTBK

Công tác tại Bảo Tàng Quang Trung, Thùy Linh - Trần Ngọc My đảm trách công việc nơi Điện thờ Tây Sơn Tam Kiệt ngày xưa. Có lẽ với không gian nơi làm việc đã tạo cho Ngọc My khép mình trong giao tiếp. Cùng bạn bè thân ngày xưa My chỉ đôi lời tâm sự qua điện thoại. Nhưng đến với trang Quang Trung Bình Khê My đã đến bằng cả sự chân tình, niềm nỡ.

Là người góp bút với Quang Trung Bình Khê tương đối sớm, những bài viết của My hầu hết là những bài dịch từ báo nước ngoài, những tìm tòi tư liệu của quê hương Bình Khê - Tây Sơn. Không phải là người dịch chuyên nghiệp, không phải là những bài dịch theo đơn đặt hàng, nên những gì của My đến với Quang Trung Bình Khê ít ra cũng là những tâm sự của My.

Nhìn lại nụ cười rạng rỡ của My đêm tổ chức sinh nhật lần thứ nhất Trang Quang Trung Bình Khê, ngậm ngùi đọc lại những bài viết mà My đã chắt chiu thời gian hiếm hoi để tiếp sức cho trang giao lưu của trường, mình bỗng muốn cùng anh em chia sẻ nhau những gì mà Ngọc My đã thể hiện.
(Phan Trường Nghị)


Thùy Linh



1 nhận xét:

  1. My ơi! "ANH CỨ ĐI ĐI" ...về yên nghỉ " nơi ấy", nhớ luôn giữ mãi "nụ cười"... rạng rỡ, ấm áp như xưa nhé!Vậy là tao(thằng bạn đáng ghét của mày), sẽ thấy bớt trống vắng, cô đơn, mỗi khi chạnh nhớ...My nhé!

    Trả lờiXóa